Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tương lai, khi nhân loại đang đứng bên bờ diệt vong. Sunny - một chiến binh sát thủ tàn bạo tình cờ tìm thấy M.K. - cậu bé mang trong mình sức mạnh bí ẩn đang bị truy sát bởi một phụ nữ có biệt danh Góa Phụ. Anh quyết định bảo vệ cho cậu bé khi xung quanh là vùng đất bị cai trị bởi những tên Lãnh Chúa thối nát, tàn bạo.

Bác Sĩ Vô Danh Phần 12 Doctor Who Season 12.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Bác Sĩ Vô Danh Phần 12 Doctor Who Season 12Việt Sub Năm: 2020 (Tập 8/12)

kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ (nguyên văn là Doctor, có thể dịch là Tiến sĩ), một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc.

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Xem Phim Thanh Tra Siêu Phàm - Memorist Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

memorist theo chân cảnh sát dong baek và quot profiler quot thiên tài han sun mi lee se young song kiếm hợp bích để lần theo dấu vết vụ án nghiêm trọng dong baek và han sun mi cũng hợp sức quot săn quot kẻ sát nhân hàng loạt bthanh tra siêu phàm,xem phim thanh tra siêu phàm,download thanh tra siêu phàm,xem online thanh tra siêu phàm hd,xem thanh tra siêu phàm nhanh,tai phim thanh tra siêu phàm,memorist,xem phim memorist,download memorist,xem online memorist hd,xem memorist nhanh,tai phim memorist