Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Linh Vật Mascots.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Nói Dối Như Cuội Liar Liar.Diễn Viên: Jim Carrey,Maura Tierney,Justin Cooper,Cary Elwes,Anne Haney,Jennifer Tilly,Amanda Donohoe

Nói Dối Như Cuội Liar LiarViệt Sub Năm: 1997

Fletcher Reid là 1 tay luật sư nói dối như cuội và khá dài dòng. Trong lần sinh nhật lần thứ 5 của Max, con trai của anh, cậu bé đã ước rằng cha của mình sẽ không nói dối nữa.

Xem Phim Thanh Tra Giả Gái - White Chicks Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai thanh tra marcus và kevin copeland đang thụt lùi trong bảng thành tích của fbi với vô số lỗi lầm và thất bại vụ bê bối gần đây nhất khiến họ tròng vào cổ một cái án treo với nhiệm vụ bảo vệ hai chị em nhà wilson một kẻ nào đó âm mưu bắt cóc hai chị em đỏm dáng thích ăn chơi đàn đúm nàythanh tra giả gái,xem phim thanh tra giả gái,download thanh tra giả gái,xem online thanh tra giả gái hd,xem thanh tra giả gái nhanh,tai phim thanh tra giả gái,white chicks,xem phim white chicks,download white chicks,xem online white chicks hd,xem white chicks nhanh,tai phim white chicks