Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds End.Diễn Viên: Simon Pegg,Nick Frost,Martin Freeman

Kết Thúc Của Thế Giới The Worlds EndViệt Sub Năm: 2013

5 người bạn thời thơ ấu, trở về lại quê nhà của họ cho một buổi tiệc nhậu linh đình. Khi họ viếng thăm trở lại quán rượu mà họ đã tới 20 năm trước, họ nhận thức được là đang bắt đầu trên một cuộc hành trình cứu thoát nhân loại từ một cuộc xâm chiếm của người máy. Pegg nổi bật là một người đàn ông chưa trưởng thành trong lứa tuổi 40, cố gắng tuyệt vọng níu kéo tuổi trẻ của mình.

Xem Phim Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

baek jang mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài seoul cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở osaka cả hàn quốc và chính quyền nhật bản tập trung sự chú ý vào baek jang mi khi trở về đến seoul cảnh sát địa phươngthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,open city,xem phim open city,download open city,xem online open city hd,xem open city nhanh,tai phim open city,ye,jin son,myung,min kim,gi,seok do