Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Băng Biển Tới Gặp Em Across The Ocean To See You.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Băng Biển Tới Gặp Em Across The Ocean To See YouViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Tô Mang vốn sinh sống ở nước ngoài, làm việc tại một tập đoàn du lịch. Sau khi Tô Mang kết hôn với Điền Học Thành, tính khí của cô bống thay đổi chóng mặt, khiến Điền Học Thành quyết định ly hôn. Sau khi ly hôn, Tô mang được công ty hiện thời đồng ý cho phép thuyên chuyển về Trung Quốc, và cô trở thành CEO quản lý công ty con ở Trung Quốc.

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn Kill Heel.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn Kill HeelThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/16)

cuộc chiến khốc liệt giữa những kênh truyền hình mua sắm tại nhà. Ba người phụ nữ với ba tính cách khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung là khao khát được đứng trên đỉnh danh vọng của lĩnh vực này. Bởi vì lý do đó, họ không cho phép bản thân hài lòng với những gì mình đang có.

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Xem Phim Thành Phố Thiên Thần - City Of Angels Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh 3 nhân vật chính là triệu tô hàng trần sảng và quan toa toa cách đây hơn 10 năm họ từng là bạn thân thiết của nhau nhưng vì cùng đem lòng yêu một anh chàng trong trường nên từ dạo ấy tình bạn của họ bị chia cắtthành phố thiên thần,xem phim thành phố thiên thần,download thành phố thiên thần,xem online thành phố thiên thần hd,xem thành phố thiên thần nhanh,tai phim thành phố thiên thần,city of angels,xem phim city of angels,download city of angels,xem online city of angels hd,xem city of angels nhanh,tai phim city of angels