Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Lộ Diện Insane.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Lộ Diện InsaneViệt Sub Năm: 2016

Ngay giữa ban ngày ban mặt, Kang Soo Ah (Kang Ye Won) bị bắt giữ và đem tới một bệnh viện tâm thần. Cô bị nhốt tại đó mà không biết lí do tại sao. Bị tiêm thuốc và đánh đập dã man, Soo Ah bắt đầu ghi lại chi tiết chuỗi những tháng ngày đen tối đó của mình trong bệnh viện.

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Xem Phim Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kiyoshi mitarai là một nhà khoa học não đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh anh đang sống cùng bạn thân là kazumi ishioka một tiểu thuyết giavmột ngày nọ ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng hai người họ hợp tác với cảnh sát cùng nhau giải quyết vụ án nan giảithám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,download thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem online thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai hd,xem thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai nhanh,tai phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,nankai jiken file kasa wo oru onna,xem phim nankai jiken file kasa wo oru onna,download nankai jiken file kasa wo oru onna,xem online nankai jiken file kasa wo oru onna hd,xem nankai jiken file kasa wo oru onna nhanh,tai phim nankai jiken file kasa wo oru onna,tamaki hiroshi,sakai maki,konishi manami,kouichi doumoto