Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Ngoài Tầm Kiểm Soát The Kidnappers.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Ngoài Tầm Kiểm Soát The KidnappersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/24)

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Xem Phim Thám Tử Thiên Tài - Ký Ức Tội Ác - Tell Me What You Saw Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oh hyun jae từng là một chuyên gia điều tra tội phạm hàng đầu bằng năng lực của mình anh đã từng xử lý rất nhiều vụ án nhưng một tên giết người hàng loạt đã gây ra một vụ nổ cướp đi sinh mạng vợ sắp cưới của anh sau tai nạn thảm khốc đó oh hyun jae đã biến mất và sống ẩn dậtthám tử thiên tài,ký ức tội ác,xem phim thám tử thiên tài,ký ức tội ác,download thám tử thiên tài,ký ức tội ác,xem online thám tử thiên tài,ký ức tội ác hd,xem thám tử thiên tài,ký ức tội ác nhanh,tai phim thám tử thiên tài,ký ức tội ác,tell me what you saw,xem phim tell me what you saw,download tell me what you saw,xem online tell me what you saw hd,xem tell me what you saw nhanh,tai phim tell me what you saw