Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherThuyết Minh Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2.Diễn Viên: Aaron Aziz,Rosyam Nor,Zizan Razak

Giang Hồ Mã Lai 2 Kl Gangster 2Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về cuộc đấu tranh giành quyền lực giữa hai băng đảng ở khu KL và câu chuyện về 2 người anh Malik và Jai. Cả 2 đã thầm lặng hy sinh bản thân mình để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Xem Phim Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kindaichi shonen no jikenbo kim yong dong người hàn quốc là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở hồng kông và làm bán thời gian tại một khách sạn một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và kim yong dong trở thành gnhi phạm chính kindaichi hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ ánthám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,download thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem online thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long hd,xem thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long nhanh,tai phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,download hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem online hong kong kowloon zaiho satsujin jiken hd,xem hong kong kowloon zaiho satsujin jiken nhanh,tai phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,yamada ryosuke,haruna kawaguchi,từ nhược tuyên,ngô tôn,tăng chí vỹ