Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Tiêu Diệt Vampire Hellsing.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

Kaze No Stigma Stigma Of The Wind.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Kaze No Stigma Stigma Of The WindViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Kazuma Kannagi bị coi là một kẻ vô dụng trong gia đình vì không thể lĩnh hội được Enjutsu, một khả năng điều khiển lửa. Sau khi thất bại trước Ayano Kannagi, một người cùng dòng họ trong buổi lễ chọn người thừa kế Enraiha, thanh kiếm được sử dụng bởi người đứng đầu gia đình, Kazuma đã bị đuổi đi. 4 năm sau đó, anh trở lại, giờ Kazuma đã lĩnh hội được Fūjutsu một khả năng có thể điều khiển gió. Không lâu sau khi trở về, anh đã gặp được Ayano và cậu em Ren, người cũng có năng khiếu bẩm sinh về

Xem Phim Super Cub - スーパーカブ Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào koguma một nữ sinh trung học ở yamanashi cô không có cha mẹ bạn bè hoặc sở thích cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng một ngày nọ koguma có được một chiếc xe máy honda super cub đã qua sử dụngsuper cub,xem phim super cub,download super cub,xem online super cub hd,xem super cub nhanh,tai phim super cub,スーパーカブ,xem phim スーパーカブ,download スーパーカブ,xem online スーパーカブ hd,xem スーパーカブ nhanh,tai phim スーパーカブ