Đường Đua Bão Táp Over Drive

Đường Đua Bão Táp Over DriveViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Cuộc sống cuả Shinozaki Mikoto - cậu học sinh lớp 10, là một chuỗi những công việc đều đặn, chán ngắt: đến trường, về nhà, đến trường và về nhà…. Cuộc đời cậu bắt đầu thay đổi khi cô bạn cậu thầm mến - Yuki Fukazawa, mời cậu vào câu lạc bộ đua xe đạp cuả trường và cậu đã từ chối với lí do không biết đi xe đạp

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football Ggo

Huyền Thoại Sân Cỏ Ggo Ai Football GgoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 51/52)

các cầu thủ robo nhân tạo, được thiết kế giống như con người và chơi bóng đá rất giỏi. Nhân vật chính là cậu bé Isaac cùng với cầu thủ thế hệ mới của mình là Myth tham gia giải bóng đá GGO toàn quốc. Cậu cùng những người bạn là Shawn, Karl, Timmy và Cat thành lập đội bóng Chân Trần, điều khiển các cầu thủ robo như Titan, Satelite, Shadow, Swift, Dynamo.

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Big Windup! Ookiku Furikabutte Oofuri, Ohkiku Furikabutte, Swing Big!Việt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

1 cậu bé nhút nhát nhưng có khả năng ném chính xác từng cm. Đó là những yếu tố của 1 pitcher thiên tài. Điều mà cậu ấy thiếu chính là sự tự tin. Và dưới cái nóng mùa hè của đời học sinh cấp 3, cậu sẽ cùng bạn bè tìm đường đến Koshien. 1 Cross Game bỏ đi hết mấy cái lãng mạn ngoài lề bằng Ookiku Furikabutte.

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman.Diễn Viên: Tay Ném Chủ Lực

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Xem Phim Tesla Note - テスラノート Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiệm vụ t là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn nhân vật chính là negoro botan người được đào tạo thành ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầutesla note,xem phim tesla note,download tesla note,xem online tesla note hd,xem tesla note nhanh,tai phim tesla note,テスラノート,xem phim テスラノート,download テスラノート,xem online テスラノート hd,xem テスラノート nhanh,tai phim テスラノート