Hành Tinh Câm Lặng The Quiet Earth

Hành Tinh Câm Lặng The Quiet EarthViệt Sub Năm: 1985

Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One).Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kareena Kapoor,Arjun Rampal,Shahana Goswami,Priyanka Chopra,Satish Shah,Armaan

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng Raone (Random Access One)Việt Sub Năm: 2011

Muốn được con trai yêu quý, Shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật Ra. One có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho Ra. One từ trò chơi bước ra thế giới thực. chuyện gì sẽ xảy ra, mời bạn xem phim.

Xem Phim Tẩu Thoát - Trancers Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh nhân vật jack deth với chiếc xe trông giống như một phần của tàu vũ trụ trong phim star wars chiến tranh giữa các vì saotẩu thoát,xem phim tẩu thoát,download tẩu thoát,xem online tẩu thoát hd,xem tẩu thoát nhanh,tai phim tẩu thoát,trancers,xem phim trancers,download trancers,xem online trancers hd,xem trancers nhanh,tai phim trancers