Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Xem Phim Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu chàng tanaka lúc nào cũng bơ phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – ohta người chẳng thể bỏ rơi anh bạn takana một mình tác giả uda bắt đầu đăng series trên trang web gangan online từ năm 2013 và square enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới hiện nay manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản intanaka,kun wa itsumo kedaruge,xem phim tanaka,kun wa itsumo kedaruge,download tanaka,kun wa itsumo kedaruge,xem online tanaka,kun wa itsumo kedaruge hd,xem tanaka,kun wa itsumo kedaruge nhanh,tai phim tanaka,kun wa itsumo kedaruge,tanaka,kun is always listless,xem phim tanaka,kun is always listless,download tanaka,kun is always listless,xem online tanaka,kun is always listless hd,xem tanaka,kun is always listless nhanh,tai phim tanaka,kun is always listless