Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Nút Thắt Của Quỷ Devils Knot.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Nút Thắt Của Quỷ Devils KnotViệt Sub Năm: 2013

là bộ phim tội phạm, kinh dị dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2002, kể về 1 vụ giết 1 đứa trẻ 8 tuổi trong khu phố West Memphis, Arkansas nước Mỹ.3 thanh thiếu niên Damien Echols, Jason Baldwin, Jessie Misskelley bị cáo buộc tội giết người sau khi Misskelley thú nhận trước bồi thẩm đoàn toàn án. Mọi người đều tin và cảnh sát bị thuyết phục đứa trẻ bị giết chết có liên quan đến giáo phái Satan, do bản chất tình dục và bạo lực của nó. Dù không có bằng chứng rõ ràng để kết nối những hành vi

Xem Phim Tàn Tích Quỷ Ám - Relic Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở australia nơi bà edna robyn nevin sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ một ngày nọ bà bỗng mất tích khiến con gái kay emily mortimer và cháu gái sam bella heathcote lo lắngtàn tích quỷ ám,xem phim tàn tích quỷ ám,download tàn tích quỷ ám,xem online tàn tích quỷ ám hd,xem tàn tích quỷ ám nhanh,tai phim tàn tích quỷ ám,relic,xem phim relic,download relic,xem online relic hd,xem relic nhanh,tai phim relic