Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another World

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song Isekai Quartet Movie: Another WorldViệt Sub Năm: 2022

Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home Ame Wo Tsugeru Hyouryuu DanchiViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của Studio Colorido, được biết đến với “Penguin Highway” (Xa lộ chim cánh cụt) – được đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 42, và “Khi muốn khóc, tôi đeo mặt nạ mèo”.

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon Sakoku.Diễn Viên: Meisa Kuroki,Shôsuke Tanihara,Yasuko Matsuyuki

Bekushiru: Vexille 2077 Nihon SakokuViệt Sub Năm: 2007

Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.

Xem Phim Taifu No Noruda - Typhoon Noruda Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về higashi một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi tách biệt với đất liền cậu thích chơi bóng rổ từ bé vì lý do khách quan higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mìnhtaifu no noruda,xem phim taifu no noruda,download taifu no noruda,xem online taifu no noruda hd,xem taifu no noruda nhanh,tai phim taifu no noruda,typhoon noruda,xem phim typhoon noruda,download typhoon noruda,xem online typhoon noruda hd,xem typhoon noruda nhanh,tai phim typhoon noruda