Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Hồn Ma Theo Đuổi Shutter.Diễn Viên: Ananda Everingham,Natthaweeranuch Thongmee,Achita Sikamana,Unnop Chanpaibool

Hồn Ma Theo Đuổi ShutterViệt Sub Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes Home.Diễn Viên: Vera Farmiga,Mckenna Grace,Patrick Wilson

Ác Quỷ Trở Về Annabelle Comes HomeThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện xưa, vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Một ngày nọ trong lúc vợ chồng Warren rời khỏi nhà để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn, cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen

Xem Phim Tái Thế Truy Hồn - Morbidia Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

morbidia thuộc thể loại hành động do đạo diễn kuang hsiung cùng với sự tham gia của các diễn viên trịnh tắc sĩ ray lui linda lautái thế truy hồn,xem phim tái thế truy hồn,download tái thế truy hồn,xem online tái thế truy hồn hd,xem tái thế truy hồn nhanh,tai phim tái thế truy hồn,morbidia,xem phim morbidia,download morbidia,xem online morbidia hd,xem morbidia nhanh,tai phim morbidia,ray lui,kent cheng,linda lau