Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát.

Kẻ Đào Tẩu The Fugitive.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Kẻ Đào Tẩu The FugitiveViệt Sub Năm: 1993

Bác sĩ Richard Kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ. Và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này. Trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài, cuộc sống chối bỏ anh. Anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát. Nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi Kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân. Ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình. Nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa. Nếu điều đó không đủ cho anh đứng

Chim Vàng Oanh The Goldfinch.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Chim Vàng Oanh The GoldfinchThuyết Minh Năm: 2019

cuộc đời Khi còn nhỏ của Theodore Decker một cậu bé đã sống sót sau một vụ đánh bom khủng bố tại một bảo tàng nghệ thuật - một cuộc tấn công đã giết chết mẹ anh, trong đống đổ nát của thảm kịch, cậu đã đánh cắp một tác phẩm nghệ thuật vô giá được gọi là The Goldfinch (Chim kim oanh).

Xem Phim Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

súng thần nói về rich và miêu là đôi bạn thân với nhau rich là người đam mê súng còn miêu là cảnh sát trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng rich đã nổ súng 3 năm sau miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là richsúng thần,xem phim súng thần,download súng thần,xem online súng thần hd,xem súng thần nhanh,tai phim súng thần,double tap,xem phim double tap,download double tap,xem online double tap hd,xem double tap nhanh,tai phim double tap,leslie cheung,alex fong,ruby wong,vincent kok,monica chan,joe cheung man kwong,henry fong