Sword Gai The Animation.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Otome Youkai Zakuro Girl Demon Zakuro.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Otome Youkai Zakuro Girl Demon ZakuroViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Vào thời Minh Trị, khi Nhật Bản đang bắt đầu thay đổi, có một nhóm Youjin (Quỷ Nhân) cũng đang ra sức thay đổi quan niệm của con người về họ. Liệu Quỷ Nhân có thật sự đáng sợ và gieo rắc kinh hoàng cho con người? Hay họ cũng giống như chúng ta, cũng có quỷ tốt và quỷ xấu?

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Artiswitch アーティスウィッチ.Diễn Viên: Tatami,Chan The Guest Room Spirit

Artiswitch アーティスウィッチViệt Sub Năm: 2021 (Tập 1/6)

Ở Harajuku có tin đồn trong giới trẻ là có một nơi tên Ura-Harajuku do một phù thủy Nina điều hành nhằm đáp ứng điều ước thầm kín của những vị khác. Phương pháp của cô là cảm xúc thật sâu trong trái tim, vậy liệu khách hàng có đánh đổi để thực hiện mong muốn?

Xem Phim Summertime Render - Summer Time Rendering Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của shinpei ajiro một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em mio và ushio ajiro bây giờ là một thanh niên trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốcsummertime render,xem phim summertime render,download summertime render,xem online summertime render hd,xem summertime render nhanh,tai phim summertime render,summer time rendering,xem phim summer time rendering,download summer time rendering,xem online summer time rendering hd,xem summer time rendering nhanh,tai phim summer time rendering