Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee Ii.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Thánh Vật Cá Sấu 2 Crocodile Dundee IiViệt Sub Năm: 1988

Sau khi Sue ngăn chặn được ý định rời New York đi lang thang, khám phá châu Mĩ của Michael, và thú nhận rằng cô yêu anh, anh chàng thợ săn cá sấu đến từ Australia đã ở lại New York sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đây.

Chiến Binh Rồng Dudes & Dragons.Diễn Viên: James Marsters,Kaitlin Doubleday,Luke Perry

Chiến Binh Rồng Dudes & DragonsViệt Sub Năm: 2015

Vì bị công chúa Ennogard khước từ tình cảm, phù thủy quyền năng Chúa Tể Tensley đã nổi giận và ra lệnh cho rồng lửa phá hủy vùng đất tình yêu. Rất nhiều người đã chết, Camilian, một chiến binh dũng cảm quyết định đứng lên chống lại Chú Tể Tensley...

Xem Phim Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu bộ trưởng quốc phòng mỹ donald rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội hoa kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công iraq năm 2003sự thật ít biết,xem phim sự thật ít biết,download sự thật ít biết,xem online sự thật ít biết hd,xem sự thật ít biết nhanh,tai phim sự thật ít biết,the unknown known,xem phim the unknown known,download the unknown known,xem online the unknown known hd,xem the unknown known nhanh,tai phim the unknown known,donald rumsfeld,errol morris