Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2.Diễn Viên: Philip Brodie,Alix Wilton Regan And Rob Oldfield,See Full Cast And Crew

Nhật Ký Thây Ma 2 Zombie Diaries 2Việt Sub Năm: 2011

Ba tháng đã trôi qua kể từ khi bùng phát virus quét sạch 99,9% dân số thế giới, biến nạn nhân của nó ăn vào da thịt sống chết. Tại Anh, một ban nhạc còn sót lại của binh sĩ và dân thường đã quy y tại một doanh trại quân đội ở nông thôn.

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall Street.Diễn Viên: Dominic Purcell,Erin Karpluk,Edward Furlong

Sát Thủ Phố Wall Assault On Wall StreetViệt Sub Năm: 2013

Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Xem Phim Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh - Aguirre, The Wrath Of God Việt Sub (1972) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

aguirre the wrath of god sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị xóa sổ bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn werner herzog aguirre the wrath of god có bối cảnh thời trung cổ thế kỷ 16sự phẫn nộ của thần linh,xem phim sự phẫn nộ của thần linh,download sự phẫn nộ của thần linh,xem online sự phẫn nộ của thần linh hd,xem sự phẫn nộ của thần linh nhanh,tai phim sự phẫn nộ của thần linh,aguirre,the wrath of god,xem phim aguirre,the wrath of god,download aguirre,the wrath of god,xem online aguirre,the wrath of god hd,xem aguirre,the wrath of god nhanh,tai phim aguirre,the wrath of god