Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Xem Phim Sự Cám Dỗ Chết Người - Fatal Attraction Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể câu chuyện của luật sư dan gallagher michael douglas đóng trong một lần cô vợ beth anne archer thủ vai và con vắng nhà anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên alex forrest glenn close vào vaisự cám dỗ chết người,xem phim sự cám dỗ chết người,download sự cám dỗ chết người,xem online sự cám dỗ chết người hd,xem sự cám dỗ chết người nhanh,tai phim sự cám dỗ chết người,fatal attraction,xem phim fatal attraction,download fatal attraction,xem online fatal attraction hd,xem fatal attraction nhanh,tai phim fatal attraction