Nourin No-Rin

Nourin No-RinViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Xem Phim Strawberry Panic - ストロベリー・パニック Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng aoi nagisa sau khi chuyển trường đến một trong ba trường công giáo toàn nữ có liên quan trên astraea hill học viện st miator của girls ‘ ở đó cô phát hiện ra một cộng đồng sinh viên đồng quấn trong một hệ thống phân cấp phức tạp trong đó hai etoiles đại diện cho ba trườngstrawberry panic,xem phim strawberry panic,download strawberry panic,xem online strawberry panic hd,xem strawberry panic nhanh,tai phim strawberry panic,ストロベリー・パニック,xem phim ストロベリー・パニック,download ストロベリー・パニック,xem online ストロベリー・パニック hd,xem ストロベリー・パニック nhanh,tai phim ストロベリー・パニック