Tay Xạ Thủ The Marksman

Tay Xạ Thủ The MarksmanViệt Sub Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Stephen Dorff,Eddie Griffin,Bill Billions

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Xem Phim Sinh Vật Thần Thoại - Chupa Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đến thăm gia đình ở mexico một cậu bé cô đơn kết bạn với một sinh vật thần thoại ẩn náu trong trang trại của ông cậu rồi dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đờisinh vật thần thoại,xem phim sinh vật thần thoại,download sinh vật thần thoại,xem online sinh vật thần thoại hd,xem sinh vật thần thoại nhanh,tai phim sinh vật thần thoại,chupa,xem phim chupa,download chupa,xem online chupa hd,xem chupa nhanh,tai phim chupa