Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Fong Liu

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Bốt Hôn 2 The Kissing Booth 2.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Siu Hou Chin,Fong Liu

Bốt Hôn 2 The Kissing Booth 2Thuyết Minh Năm: 2020

Khi sắp phải đưa ra quyết định về trường đại học, Elle xoay xở giữa việc yêu xa Noah, mối quan hệ đổi khác với cậu bạn thân Lee và những rung động trước một bạn học mới.

Tân Vua Hài Kịch New King Of Comedy.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tân Vua Hài Kịch New King Of ComedyThuyết Minh Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Xem Phim Siêu Nhân Quần Sịp - Hk: Hentai Kamen Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyosuke là một học sinh cấp 3 cậu ấy thương thầm nhớ trộm người bạn cùng lớp là aiko trong một lần giải cứu aiko trước bọn cướp không may anh ấy lấy nhầm mặt nạ là một cái quần lót và kết hợp với dòng máu biến thái của người mẹ cậu ấy và dòng máu cảnh sát từ người cha sức mạnh cậu ấy tăng đột biến khi đeo quần lót vào mặt và trở thành siêu nhân quần sịp trừ gian diệt bạosiêu nhân quần sịp,xem phim siêu nhân quần sịp,download siêu nhân quần sịp,xem online siêu nhân quần sịp hd,xem siêu nhân quần sịp nhanh,tai phim siêu nhân quần sịp,hk,hentai kamen,xem phim hk,hentai kamen,download hk,hentai kamen,xem online hk,hentai kamen hd,xem hk,hentai kamen nhanh,tai phim hk,hentai kamen,shunsuke daitô,narushi ikeda,nana katase,tsuyoshi muro