Nông Trang Vui Nhộn Barnyard

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me Whiskers.Diễn Viên: Kathy Najimy,Mark Hamill,Charles Nelson Reilly

Nỗi Sợ Hãi Của Tom Tom And Jerry In Shiver Me WhiskersViệt Sub Năm: 2006

Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney.

Xem Phim Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước larva trong phần này các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn àsiêu nhân gao,xem phim siêu nhân gao,download siêu nhân gao,xem online siêu nhân gao hd,xem siêu nhân gao nhanh,tai phim siêu nhân gao,larva gao rangers,larva in new york,xem phim larva gao rangers,larva in new york,download larva gao rangers,larva in new york,xem online larva gao rangers,larva in new york hd,xem larva gao rangers,larva in new york nhanh,tai phim larva gao rangers,larva in new york