Yurei Deco You0 Deco

Yurei Deco You0 DecoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Berry, một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường. Và khi cô gặp Hack, một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới, cô bị Hack quyến rũ, Berry gặp mặt nhóm Hack dẫn đầu, Câu lạc bộ thám tử ma quái.

Chobits Cô Gái Tiên Nữ Tập

Chobits Cô Gái Tiên Nữ TậpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24+Sp/24)

cuộc sống của anh chàng Hideki Motosuwa, một anh chàng trượt đại học và đang học luyện thi tại Seki ở Tokyo. Vốn là một chàng trai thật thà và khiêm tốn lớn lên ở nông trang, anh có rất ít kinh nghiệm với phụ nữ. Bên cạnh một người bạn gái thì điều mà anh ta mong muốn đã lâu chính là có được một persocom. Persocom là từ chỉ chung những người máy mang hình dáng con người được sử dụng như thông thường như một loại máy tính cá nhân.

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Xem Phim Shichisei No Subaru - 七星のスバル Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm huyền thoại của game mmorpg union họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống sense – cốt lõi của game tuy nhiên một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng game phải tạm dừng cả nhóm mỗi người 1 nơishichisei no subaru,xem phim shichisei no subaru,download shichisei no subaru,xem online shichisei no subaru hd,xem shichisei no subaru nhanh,tai phim shichisei no subaru,七星のスバル,xem phim 七星のスバル,download 七星のスバル,xem online 七星のスバル hd,xem 七星のスバル nhanh,tai phim 七星のスバル