Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next Passage

Mushishi Zoku Shou Mushi-Shi: Next PassageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+Sp/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Xem Phim Shadows House - シャドーハウス Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà shadow họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộshadows house,xem phim shadows house,download shadows house,xem online shadows house hd,xem shadows house nhanh,tai phim shadows house,シャドーハウス,xem phim シャドーハウス,download シャドーハウス,xem online シャドーハウス hd,xem シャドーハウス nhanh,tai phim シャドーハウス