Kho Báu Quốc Gia National Treasure

Kho Báu Quốc Gia National TreasureViệt Sub Năm: 2004

Benjamin Franklin Gates do Nicolas Cage thủ vai là môt tay chuyên săn lùng các kho báu quốc gia. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viễn vông, đi tìm thứ không có trên đời.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic Crystal.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Viên Ngọc Thần Kỳ Magic CrystalViệt Sub Năm: 1986

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1986,phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lưu Đức Hoa.Đây là một bộ phim theo thể loại hình sự hành động võ thuật.Phim do đạo diễn Vương Tinh dàn dựng.

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No Shuukai.Diễn Viên: Andy Lau,Cynthia Rothrock,Pak,Cheung Chan

Ani Kuri 15: Anikuri 15 Neko No ShuukaiViệt Sub Năm: 2007

bao gồm 15 phút tạo ra bởi những người khác nhau từ các ngành công nghiệp hoạt hình của Nhật Bản. Tiêu đề của bộ sưu tập, Ani * Kuri15, được viết tắt từ cụm từ “anime” và “sáng tạo”.

Xem Phim Sát Thủ - The Killer Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ ám sát thất bại định mệnh sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhânsát thủ,xem phim sát thủ,download sát thủ,xem online sát thủ hd,xem sát thủ nhanh,tai phim sát thủ,the killer,xem phim the killer,download the killer,xem online the killer hd,xem the killer nhanh,tai phim the killer