Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Kho Lạnh Kinh Hoàng Freezer.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Yuliya Snigir,Peter Facinelli

Kho Lạnh Kinh Hoàng FreezerViệt Sub Năm: 2014

Robert Saunders ( McDermott ) là kỹ sư cơ khí sống tại thành phố New York bị đánh bất tỉnh vào đúng tối sinh nhật của mình , tỉnh dậy thấy mình bị nhốt bên trong 1 kho lạnh của nhà hàng.Tại sao anh lại ở đó, làm cách nào anh có thể sống sót trong cái lạnh âm độ, điều này sẽ hé lộ 1 chuỗi nhưng cơn ác mộng có liên quan đến việc nhầm nhân dạng, 1 tên mafia, 8 triệu đô-la biến mất và 1 viên cảnh sát bị thương ( Facinelli ) người dường như nắm giữ chìa khóa cho tất cả những sự việc này.Nhiệt độ

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Xem Phim Sát Quyền - Karate Kill Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại los angeles một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại ngườisát quyền,xem phim sát quyền,download sát quyền,xem online sát quyền hd,xem sát quyền nhanh,tai phim sát quyền,karate kill,xem phim karate kill,download karate kill,xem online karate kill hd,xem karate kill nhanh,tai phim karate kill