Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Rừng Săn Người Warhunt.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Xem Phim Sát Nhân Mặt Hề - Prank Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trò đùa vô hại hoặc trả thù bạo lực ba học sinh trung học bệnh sống trong sợ hãi của kẻ bắt nạt kế hoạch hoàn vốn cuối cùng nhưng khi trò đùa của họ đi quá xa họ nhận ra rằng nhận được thậm chí có thể có những hậu quả chết người đóng gói với xoắn không thể đoán trước và lần lượt phim kinh dị tiên tiến này kéo không đấm và cung cấp một kết luận gây sốc bạn sẽ không bao giờ quên chỉ cần nhớ … không có vấn đề trả thù ngọt ngào có thể thưởng thức luôn luôn có một giá phải trảsát nhân mặt hề,xem phim sát nhân mặt hề,download sát nhân mặt hề,xem online sát nhân mặt hề hd,xem sát nhân mặt hề nhanh,tai phim sát nhân mặt hề,prank,xem phim prank,download prank,xem online prank hd,xem prank nhanh,tai phim prank,nick renaud,henry monfries,gemmenne de la peña