Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Long Hổ Môn Dragon Tiger Gate.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Đổng Khiết Angel Dong Jie,Chung Tử Đơn Chân Tử Đan

Long Hổ Môn Dragon Tiger GateThuyết Minh Năm: 2006

Phim kể về môn phái Long Hổ Môn được sáng lập bởi hai vị sư phụ Vương Phục Hổ và Vương Hàng Long. Hai vị sư phụ này không chỉ nổi danh vì tài võ nghệ cao cường mà còn là những người rất có nghĩa khí. Vương Phục Hổ có hai người con trai tên là Vương Tiểu Long và Vương Tiểu Hổ. Tuy không phải do cùng một mẹ sinh ra nhưng hai anh em Long - Hổ lại yêu thương nhau hết mực. Một lần nọ, do những mâu thuẫn trong gia đình nên hai mẹ con Tiểu Long phải rời khỏi môn phái. Anh em Long - Hổ thất lạc nhau từ

Xem Phim Sát Nhân Hàng Loạt - Killers Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giám đốc bệnh viện tâm thần nhật bản vô tình gây hấn với một kẻ giết người hàng loạt họ bắt đầu kết nối qua internet và làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp từ những vụ giết người xảy rasát nhân hàng loạt,xem phim sát nhân hàng loạt,download sát nhân hàng loạt,xem online sát nhân hàng loạt hd,xem sát nhân hàng loạt nhanh,tai phim sát nhân hàng loạt,killers,xem phim killers,download killers,xem online killers hd,xem killers nhanh,tai phim killers,oka antara,rin takanashi,kazuki kitamura