Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Xem Phim Sao Hỏa Tìm Mẹ - Mars Needs Moms Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao hỏa tên kisao hỏa tìm mẹ thuyết minh,xem phim sao hỏa tìm mẹ thuyết minh,download sao hỏa tìm mẹ thuyết minh,xem online sao hỏa tìm mẹ thuyết minh hd,xem sao hỏa tìm mẹ thuyết minh nhanh,tai phim sao hỏa tìm mẹ thuyết minh,mars needs moms thuyết minh,xem phim mars needs moms thuyết minh,download mars needs moms thuyết minh,xem online mars needs moms thuyết minh hd,xem mars needs moms thuyết minh nhanh,tai phim mars needs moms thuyết minh