Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: Logan.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Trận Chiến Cuối Cùng Người Sói: LoganThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh năm 2029, giống loài dị nhân gần như bị tuyệt diệt. Wolverine lúc này phải đối mặt với sự lão hóa cả về thể chất lẫn khả năng phục hồi. Anh cùng với Giáo sư X, người lúc này đang mắc chứng bệnh Alzheimer, phải hợp sức để bảo vệ cô bé dị nhân Laura Kinney

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Xem Phim Sắc Dục Hồi Sinh - Poor Things Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

london thời victoria sinh viên y khoa max mccandles gia nhập đội ngũ trợ lý của bác sĩ phẫu thuật lập dị godwin baxter tại đây max say đắm bella người phụ nữ trẻ bí ẩn mang tâm hồn trẻ thơ 8211 vợ của godwinsắc dục hồi sinh,xem phim sắc dục hồi sinh,download sắc dục hồi sinh,xem online sắc dục hồi sinh hd,xem sắc dục hồi sinh nhanh,tai phim sắc dục hồi sinh,poor things,xem phim poor things,download poor things,xem online poor things hd,xem poor things nhanh,tai phim poor things