Mirai No Mirai Mirai Of The Future.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Mirai No Mirai Mirai Of The FutureThuyết Minh Năm: 2018

Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary Swordsmen.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Ba Chàng Hiệp Sĩ Mộng Mơ Doraemon: Nobita And Three Visionary SwordsmenThuyết Minh Năm: 1994

Câu truyện được bắt đầu bằng giấc mơ làm hiệp sĩ của Nôbita và cũng chính vì mải mơ mộng nên sáng hôm sau cậu đã bị muộn học. Và rồi vào 1 buổi sáng sớm tới trường Nôbita nhớ ra là cậu chưa làm bài tập nên đã chạy lên ngọn núi sau trường để hoàn thành nốt nhưng Nôbita không thể nào làm được. Rồi 1 ông lão xuất hiện với bộ mặt giống 1 con vẹt, ông ta cho Nôbita ăn trái trí tuệ để cậu có thể làm xong được bài tập của mình.

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of Corpses.Diễn Viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai

Shisha No Teikoku: Project Itoh The Empire Of CorpsesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của Shisha không Teikoku diễn ra trong thế kỷ thứ 19 châu Âu, và xoay quanh John Watson. Ông được thám của chính phủ để trở thành một điệp viên bí mật. Tuy nhiên, Watson sống trong một thế giới mà “Frankenstein”, xác chết của con người được thêm thắt với một linh hồn giả để sử dụng chúng như người lao động, được sử dụng để cải thiện phát triển công nghiệp.

Xem Phim Sa Tăng Nổi Loạn - Tây Du Ký Hài 2: The Grow 2 Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hoạt hình vui nhộn mang màu sắc mới cho câu chuyện lên đường sang tây thiên thỉnh kinh của bốn thầy trò đường tăng họ vô tình lọt vào một âm mưu đen tối nhằm phá hủy tam giới của một vị thần tiên bị thiên giới bỏ quên ở chốn u minh kết giới đầy rẫy linh hồn tà ácsa tăng nổi loạn,xem phim sa tăng nổi loạn,download sa tăng nổi loạn,xem online sa tăng nổi loạn hd,xem sa tăng nổi loạn nhanh,tai phim sa tăng nổi loạn,tây du ký hài 2,the grow 2,xem phim tây du ký hài 2,the grow 2,download tây du ký hài 2,the grow 2,xem online tây du ký hài 2,the grow 2 hd,xem tây du ký hài 2,the grow 2 nhanh,tai phim tây du ký hài 2,the grow 2,vu lập,ngô thiên hạo,trương nguyên