Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Yakusoku No Neverland The Promised Neverland.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Yakusoku No Neverland The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Emma cùng các bạn của mình đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc ở trại trẻ mồ côi với chỗ ở ấm cúng, thức ăn ngon, những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa, những bài kiểm tra khó nhằn và người mẹ (bảo mẫu) dịu dàng. Tuy nhiên, vào 1 đêm nọ, bí mật kinh hoàng đằng sau cuộc sống màu hồng ấy được Emma khám phá ra

Orient オリエント.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Orient オリエントViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Vào lúc 10 tuổi, những người bạn thân nhất là Musashi và Kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của Kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng. Cùng luyện tập kiếm thuật, cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giới.

Xem Phim Rahxephon - ラーゼフォン Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của ayato kamina chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí reika mishima sự thật về sự tồn tại của mu cũng chiến binh thiên thần rahxephonrahxephon,xem phim rahxephon,download rahxephon,xem online rahxephon hd,xem rahxephon nhanh,tai phim rahxephon,ラーゼフォン,xem phim ラーゼフォン,download ラーゼフォン,xem online ラーゼフォン hd,xem ラーゼフォン nhanh,tai phim ラーゼフォン