Những Kẻ Láu Cá 5 Hustle 5.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 5 Hustle 5Việt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.Mickey Stone: Thông minh, tài giỏi là người vạch ra chiến lược, kế hoạch tỉ mỉ để thực hiện phi vụ. Khả năng lường trước sự việc, phán đoán tình hình tài giỏi là

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An E.Diễn Viên: Amybeth Mcnulty,Geraldine James,Rh Thomson

Cô Bé Tóc Đỏ Anne With An EViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Series truyền hình có cả sự tham gia của Miranda de Pencier, người từng tham gia ê-kíp sản xuất bộ phim Beginners. Bên cạnh đó, Alison Owen và Debra Hayward - hai thành viên từng tham gia ê-kíp sản xuất phim Saving Mr. Banks và Bridget Jones Diary - cũng góp mặt trong dự án mới này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Anne tóc đỏ trên truyền hình sau 32 năm vắng bóng.

Xem Phim Quý Tử Nhà Giàu - Rich Familys Son Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lee kwang jae kim ji hoon là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành bố của anh qua đời để lại một món nợ khổng lồ vì bố lee kwang jae còng lưng ra đi trả nợ kim young ha kim joo hyun một cô gái lạc quan vui vẻ đã đứng ra giúp đỡ lee kwang jaequý tử nhà giàu,xem phim quý tử nhà giàu,download quý tử nhà giàu,xem online quý tử nhà giàu hd,xem quý tử nhà giàu nhanh,tai phim quý tử nhà giàu,rich familys son,xem phim rich familys son,download rich familys son,xem online rich familys son hd,xem rich familys son nhanh,tai phim rich familys son,hong soo hyun,kim ji hoon