Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Xem Phim Quý Cô Sloane - Miss Sloane Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miss sloane quý cô sloane là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng jessica chastain bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó từ công việc vận động hành lang tại washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mìnhquý cô sloane,xem phim quý cô sloane,download quý cô sloane,xem online quý cô sloane hd,xem quý cô sloane nhanh,tai phim quý cô sloane,miss sloane,xem phim miss sloane,download miss sloane,xem online miss sloane hd,xem miss sloane nhanh,tai phim miss sloane,jessica chastain,david wilson barnes,john lithgow