Senyuu Ss2 戦勇 2

Senyuu Ss2 戦勇 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/13)

Senyuu 2 was the sequel of Senyuu, which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole. The season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first season.

Hachimitsu To Clover Ii Honey And Clover Ss2

Hachimitsu To Clover Ii Honey And Clover Ss2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp tục nơi mùa đầu tiên rời đi, sau cuộc hành trình tự khám phá Takemoto của vòng quanh Nhật Bản. Tất nhiên, các hình tam giác tình yêu và đau khổ họ phải đối mặt sẽ tiếp tục, và cuối cùng quyết định các đường dẫn đến tương lai của họ

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Space Dandy Space☆Dandy

Space Dandy Space☆DandyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Xem Phim Quán Ăn Vui Nhộn 3 - Working Ss3 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục câu truyện của 2 phần trước về nhà hàng wagnaria the third season of the working series synonyms working 3rd season working third season japanese ワーキング working lord of the takanashi synonyms working episode 14 japanese working(ワーキング) 第14話「ロード・オブ・ザ・小鳥遊」quán ăn vui nhộn 3,xem phim quán ăn vui nhộn 3,download quán ăn vui nhộn 3,xem online quán ăn vui nhộn 3 hd,xem quán ăn vui nhộn 3 nhanh,tai phim quán ăn vui nhộn 3,working ss3,xem phim working ss3,download working ss3,xem online working ss3 hd,xem working ss3 nhanh,tai phim working ss3,lord of the takanashi