Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another Day.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another DayThuyết Minh Năm: 2002

Pierce Brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như James Bond. Bắt đầu ra ở Bắc Triều Tiên, Bond bị phản bội và bị bắt. 14 tháng sau, trái phiếu được tự do, nhưng giao dịch cho Zao người đã được bắt của MI6. Khi trở lại trong thế giới của mình, Bond đặt ra để theo dõi Zao. Trái phiếu được đánh bắt lên, bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú Gustav Graves. Một đại lý MI6 được gọi là Miranda Frost cũng được đặt ra như là một người bạn của Graves. Trái phiếu được mời đến một trình bày được tổ

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At Wadala.Diễn Viên: John Abraham,Manoj Bajpayee,Sophiya Chaudhary

Đấu Súng Ở Wadala Shootout At WadalaViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim lấy bối cảnh vào ngày 1/11/1982, Manohar bí danh Manya surve, là một học sinh khá của Cao đẳng Kirti, đang sống như một con người bình thường thì vướng vào sợi dây mafia của anh trai mình. Một lần anh đã liều mạng cứu anh trai mình nên đã giết 1 tên trong băng đảng Gangster.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc ngoài hồ sơ lái xe bị hoen ố của mình một lái xe taxi hông phải tài xế một thanh tra cảnh sát thua theo dấu vết của tên cướp ngân hàng đứcquái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,download quái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem online quái xế taxi phần 1 thuyết minh hd,xem quái xế taxi phần 1 thuyết minh nhanh,tai phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,taxi 1 thuyết minh,xem phim taxi 1 thuyết minh,download taxi 1 thuyết minh,xem online taxi 1 thuyết minh hd,xem taxi 1 thuyết minh nhanh,tai phim taxi 1 thuyết minh,samy naceri,frédéric diefenthal,marion cotillard