Con Người Là Ai? Human

Con Người Là Ai? HumanViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu độc nhất với sự kết hợp giữa chứng cứ và những hình ảnh tuyệt vời. Đây là câu trả lời cho sự thật chúng ta là ai trong bình diện một xã hội hoặc một cá thể độc lập?

Vượt Lên Số Phận Stronger.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Miranda Richardson,Tatiana Maslany

Vượt Lên Số Phận StrongerViệt Sub Năm: 2017

Ở tuổi 27. Jeff ở Boston là một người bình thường giản dị, thế nhưng vụ đánh bom tại Boston Marathon năm 2013 đã cướp đi mất đôi chân của anh ấy . Tỉnh dậy ở bệnh viện trong thời gian ngắn, anh phải nghe tin xấu và phải đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc đời mình

Lễ Trao Giải Sbs 2017 Sbs Drama Awards.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Lee Bo Young

Lễ Trao Giải Sbs 2017 Sbs Drama AwardsViệt Sub Năm: 2017

The 2017 SBS Drama Awards (Korean: SBS 연기대상; RR: SBS Yeon-gi Daesang), presented by Seoul Broadcasting System (SBS), took place on December 31, 2017 at SBS Prism Tower, Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul. It was hosted by Shin Dong-yup and Lee Bo-young.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Xem Phim Quá Trình Ghi Hình - Road To Roma Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đạo diễn alfonso cuarón suy ngẫm về ký ức ấu thơ dấu ấn của thời đại và cả những lựa chọn sáng tạo đã định hình nên roma – bộ phim từng mang về cho ông giải oscarquá trình ghi hình,xem phim quá trình ghi hình,download quá trình ghi hình,xem online quá trình ghi hình hd,xem quá trình ghi hình nhanh,tai phim quá trình ghi hình,road to roma,xem phim road to roma,download road to roma,xem online road to roma hd,xem road to roma nhanh,tai phim road to roma