Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm Byakuyakou.Diễn Viên: Masato Atsumi,Hajime Tsukumo,Ryôhei Abe

Hành Trình Trong Mặt Trời Đêm ByakuyakouViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

một bộ phim mà nhân vật của nó gần như đã gần như mất hết tính người. Họ phạm tội không gớm tay, sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai đang cản đường họ, dù người đó có là bạn bè thân thích luôn tin tưởng họ đi nữa. Byakuyakou kể về chuyến hành trình trong đêm của Ryouji (Ryou) và Yukiho, hai đứa bé bất hạnh không được gia đình thương yêu (thậm chí Yukiho còn bị mẹ lợi dụng).

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Xem Phim Pride - Khúc Côn Cầu Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về halu kimura takuya là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng người được kính trọng bởi đồng đội của mình đối với ông khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơiaki takeuchi yuko là một điển hình ol văn phòng lady và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoàipride,xem phim pride,download pride,xem online pride hd,xem pride nhanh,tai phim pride,khúc côn cầu,xem phim khúc côn cầu,download khúc côn cầu,xem online khúc côn cầu hd,xem khúc côn cầu nhanh,tai phim khúc côn cầu