Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd Season

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou 2Nd Season From Common Job Class To The Strongest In The World 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12+SP/12)

Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Xem Phim Pokémon (2019) - Pocket Monsters, Pokemon Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi quậy tung cả vùng đất alola và để lại không biết bao nhiêu là chiến tích thánh sa nhà ta quay về kanto để chuẩn bị cho chuyến chu du khắp thế giới như đã định lúc trước thay vì tập trung vào một vùng đất cụ thể cùng với người bạn mới là gou với cộngpokémon 2019,xem phim pokémon 2019,download pokémon 2019,xem online pokémon 2019 hd,xem pokémon 2019 nhanh,tai phim pokémon 2019,pocket monsters,pokemon,xem phim pocket monsters,pokemon,download pocket monsters,pokemon,xem online pocket monsters,pokemon hd,xem pocket monsters,pokemon nhanh,tai phim pocket monsters,pokemon