Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 3 Shameless Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

phần 3 chứa đựng khá nhiều sự kiện lớn của gia đình nhà Gallagher. Mối quan hệ giữa Fiona và Jimmy gặp phải thử thách lớn, Frank lăm le muốn giành lại lũ trẻ từ tay Fiona khiến cô phải chật vật đấu tranh, Ian nhận ra mình yêu Mickey, còn cặp đôi hàng xóm Kev và V cố gắng sinh con bằng phương pháp quái đản.

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Nàng Sợ Giai Và Họa Sĩ Đào Bông The Cupid Series Part 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Oil cô nàng mai mối xinh đẹp thứ 5 trong biệt đội thiên thần mai mối của công ty Cupid Hut. Sinh ra và lớn lên trong vòng tay của mẹ và ngoại không có hình bóng của Bố trong cuộc đời mình, Oil trở nên ngại tiếp xúc với đàn ông và không dám yêu. Cho đến một ngày cô gặp được anh chàng Art đào bông. Cuộc đời cô lại bước sang một trang mới.

Chúng Ta Không Thể Là Bạn Before We Got Married.Diễn Viên: Lưu Dĩ Hào,Quách Tuyết Phù,Tôn Kỳ Quân,Lôi Sắt Lâm,Viên Ngải Phi

Chúng Ta Không Thể Là Bạn Before We Got MarriedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Vào thời điểm Châu Duy Duy chuẩn bị bước vào lễ đường cộng người bạn trai qua lại đã lâu, thì cô gặp được Chử Khắc Hoàn. Trí não cô chứa đầy hình ảnh của người đàn ông ngang ngược này, không thể xoá nhoà. Nhưng cả hai đều đã có đối tượng kết hôn, họ không thể khiến cho tình nhân, cũng chẳng thể là bạn bè. Vậy thì mối ảnh hưởng giữa họ là gì đây?

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/18)

Câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông.

Máu Xương Phần 1 Flesh And Bone.Diễn Viên: Sarah Hay,Ben Daniels,Emily Tyra

Máu Xương Phần 1 Flesh And BoneViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống đầy khắc nghiệt và bạc bẽo của những vũ công ballet. Sự cạnh tranh, đố kỵ, hãm hại nhau và những cuộc trao đổi tình tiền. Mồ hôi, nước mắt và đôi khi là cả máu đổ xuống vì tình yêu nghề của họ.

Xem Phim Pit Babe - พิษเบ๊บ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với tựa đề gốc là พิษเบ๊บ và còn được biết đến với tên pit babe the series đây là một series phim mới và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáopit babe,xem phim pit babe,download pit babe,xem online pit babe hd,xem pit babe nhanh,tai phim pit babe,พิษเบ๊บ,xem phim พิษเบ๊บ,download พิษเบ๊บ,xem online พิษเบ๊บ hd,xem พิษเบ๊บ nhanh,tai phim พิษเบ๊บ