Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Lồng Chim Bird Box.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Xem Phim Phiên Tòa Xử Quỷ Ám - The Devil On Trial Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sử dụng các cảnh tái hiện và video gia đình bộ phim tài liệu đen tối này điều tra vụ một cậu bé bị quỷ ám rõ ràng và vụ án mạng tàn bạo xảy ra sau đóphiên tòa xử quỷ ám,xem phim phiên tòa xử quỷ ám,download phiên tòa xử quỷ ám,xem online phiên tòa xử quỷ ám hd,xem phiên tòa xử quỷ ám nhanh,tai phim phiên tòa xử quỷ ám,the devil on trial,xem phim the devil on trial,download the devil on trial,xem online the devil on trial hd,xem the devil on trial nhanh,tai phim the devil on trial