Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Ca Nữ Hai Mặt Mina.Diễn Viên: Thái Tịnh Ân

Ca Nữ Hai Mặt MinaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 60/60)

Mina là khoảng một hai cặp song sinh (cả hai đều do Chae Jung Ahn) lớn lên ở thế giới khác nhau hoàn toàn không biết nhau. Một là Park Mina, một ca sĩ nổi tiếng, người có tranh cãi với quản lý của cô Joon Suh về mối quan hệ bí mật của mình với những người giàu Tae Hoon.

Khế Ước Của Quỷ Simple Man.Diễn Viên: Tik,Jesadaporn Pholdee Ii,Rita Sririta Jensen

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Xem Phim Phản Bội - Sanaeha Karm Sen Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có thể nói là ngoại tình trong thời hiện đại tihf chuyện tình yêu có xuất hiện kẻ thứ 3 có vẻ không còn là chuyện hiếm gặp 1 người đàn ông xem chuyện rong chơi với 1 người phụ nữ không phải vợ mình là chuyện thường 1 người đàn ông tuy rất chung tình nhưng bị 1 người đàn ba gày bẫy và rơi và lưới tình sau đó hay 1 người phụ nữ có chồng chỉ lo làm việc thờ ơ rồi từ đó đã ngã vào lòng người đàn ông khácphản bội,xem phim phản bội,download phản bội,xem online phản bội hd,xem phản bội nhanh,tai phim phản bội,sanaeha karm sen,xem phim sanaeha karm sen,download sanaeha karm sen,xem online sanaeha karm sen hd,xem sanaeha karm sen nhanh,tai phim sanaeha karm sen,captain phutanate hongmanop,namthip jongrachatawiboon