Re:monster Hồi Sinh Thành Quái Vật

Re:monster Hồi Sinh Thành Quái VậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 5/12)

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin Princess.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Công Chúa Quan Tài Chaika Chaika -The Coffin PrincessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Hành trình đi thu thập tử thi của Loạn Phá Sư Huynh Muội và Quan Tài Công Chúa. For 500 years, the Taboo Emperor, Arthur Gaz, ruled the Gaz Empire with an iron fist and conducted inhumane experiments on his own people. But his reign came to an end five years ago, when mighty warriors—later known as the Eight Heroes—defeated him in a battle for the capital.

Sounan Desu Ka? Are You Lost?.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Sounan Desu Ka? Are You Lost?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vì một vụ tai nạn máy bay bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi dành cả mùa xuân của cuộc đời mình trên một hòn đảo sa mạc !! Không có gì ở đây, vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ !! Và ăn tất cả mọi thứ !! (Ugh!) Hãy xem câu chuyện sinh tồn của nữ sinh trung học của chúng ta về lòng can đảm và trí tuệ. Chúng tôi thực sự đang làm khá tốt!

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition.Diễn Viên: Hitsugi No Chaika

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Xem Phim Pastel Memories - Thế Giới Otaku Bị Lãng Quên Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại tương lai ở những năm 20xx vào thời điểm này akihabara – nơi từng được xưng tụng là “thánh địa otaku” đã lụi tàn bởi văn hóa otaku dần bị bài xích người chơi sẽ nhập vai với vai trò quản lý những cửa hàng otaku còn sót lại họ sẽ phải giúp phát triển các cô giá tài năng và cùng nhau chiến đấu với một “vi rút” lây nhiễm vào thế giới các tác phẩm đồng thời phục hồi lại “trí nhớ” của mọi ngườipastel memories,xem phim pastel memories,download pastel memories,xem online pastel memories hd,xem pastel memories nhanh,tai phim pastel memories,thế giới otaku bị lãng quên,xem phim thế giới otaku bị lãng quên,download thế giới otaku bị lãng quên,xem online thế giới otaku bị lãng quên hd,xem thế giới otaku bị lãng quên nhanh,tai phim thế giới otaku bị lãng quên