Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest Gump.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Cuộc Đời Forrest Gump Forrest GumpViệt Sub Năm: 1994

một đứa trẻ bất hạnh khi sinh ra đã không có cha, hơn nữa Forrest còn bị thiểu năng. Forrest luôn bị bạn bè cùng trang lứa trêu trọc, bắt nạt. Người bạn duy nhất của Forrest là Jenny, chính Jenny đã phát hiện ra những khả năng đặc biệt của anh. Tốt nghiệp đại học Forrest nhập ngũ và tham chiến ở Việt Nam, Bubba trở thành bạn thân thứ 2 của anh.

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Xem Phim Paris Đang Bùng Cháy - Paris Is Burning Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh paris is burning – paris đang bùng cháy được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn jennie livingston và phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1990 để có thể hoàn thành được bộ phim tài liệu này jennie livingston đã bỏ ra 7 năm để có thể tìm hiểu về thế giới “drag queen” ở thành phố new yorkparis đang bùng cháy,xem phim paris đang bùng cháy,download paris đang bùng cháy,xem online paris đang bùng cháy hd,xem paris đang bùng cháy nhanh,tai phim paris đang bùng cháy,paris is burning,xem phim paris is burning,download paris is burning,xem online paris is burning hd,xem paris is burning nhanh,tai phim paris is burning,brooke xtravaganza,andré christian,dorian corey,paris duprée,pepper labeija