Gaist Crusher ガイストクラッシャー, Gaisutokurasshā

Gaist Crusher ガイストクラッシャー, GaisutokurasshāViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Trong câu chuyện này, Gaimetal, là một loại metal chứa rất nhiều nguồn năng lượng tinh khiết và nó được người ta phát hiện dưới độ sâu 50.000m dưới lòng đất vào năm 2047. Sau vụ đó mọi người đổ xô nhau đi đầu loại metal đó. Tuy nhiên, Gaist, một metal dạng sống với cơ thể được bao bọc bởi các Gaimetal đã xuất bắt đầu xuất hiện vào năm 2055 và bọn chúng đã tấn công người dân. Chục năm sau đó, năm 2064, Rekka, Hayato, Kurama, Siren là những người sở hữu Gaist Gear đã cùng nhau chống lại hơn 100

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Xem Phim Orient - オリエント Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào lúc 10 tuổi những người bạn thân nhất là musashi và kojiro đã ngồi lặng im trong phấn khích khi cha của kojiro kể về những con quỷ độc ác săn người vô tội và những chiến binh đã đánh bại chúng cùng luyện tập kiếm thuật cả hai thề sẽ trở thành người mạnh nhất trên thế giớiorient,xem phim orient,download orient,xem online orient hd,xem orient nhanh,tai phim orient,オリエント,xem phim オリエント,download オリエント,xem online オリエント hd,xem オリエント nhanh,tai phim オリエント