Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất Trời

Peace Maker Kurogane Hào Khí Ngất TrờiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Vào mùa xuân năm 1863, cậu thiếu niên Tetsunosuke Ichimura (gọi tắt là Tetsu-kun) 15 tuổi, cầm bảng tuyển mộ chạy tới nơi ở của Shinsengumi (nhóm Tân Tuyển) để xin gia nhập, bất chấp sự ngăn cản của anh trai là Tatsunosuke. Nhưng các binh sĩ gác cổng lại chê cậu... lùn quá (hay nói cách khác là giống con nít) nên không cho gia nhập và đuổi đi. Sau đó thế nào thì xem rồi sẽ biết.

Urahara High School Girls

Urahara High School GirlsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Ba cô gái trung học đang tính dựng ra một cửa tiệm tên "PARK" ở Harajuku. Nhưng một ngày, người ngoài hành tinh tới Trái Đất với mục đích chiếm lấy nền văn hóa nổi tiếng của Quận Harajuku.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Xem Phim Ore No Imouto Ga Konnani Kawaii Wake Ga Nai - Oreimo: My Little Sister Cant Be This Cute Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyousuke là một học sinh cấp iii 17 tuổi quan hệ giữa cậu và cô em gái kirino 14 tuổi của mình luôn rất hững hờ kirino luôn nhìn cậu với ánh mắt hắt hủi và như lờ đi sự tồn tại của cậu cứ ngỡ như tình trạng này sẽ không bao giờ thay đổinhưng rồi đến một ngày kyousuke nhặt được một hộp dvd trước thềm nhà bất ngờ hơn đó lại là dvd người lớn quyết tìm ra thủ phạm cậu đã lựa lời hỏi dò mọi người trong nhà vào bữa tối phàn ứng đầu tiên là thái độ gay gắt của người cha anti otaku củaore no imouto ga konnani kawaii wake ga nai,xem phim ore no imouto ga konnani kawaii wake ga nai,download ore no imouto ga konnani kawaii wake ga nai,xem online ore no imouto ga konnani kawaii wake ga nai hd,xem ore no imouto ga konnani kawaii wake ga nai nhanh,tai phim ore no imouto ga konnani kawaii wake ga nai,oreimo,my little sister cant be this cute,xem phim oreimo,my little sister cant be this cute,download oreimo,my little sister cant be this cute,xem online oreimo,my little sister cant be this cute hd,xem oreimo,my little sister cant be this cute nhanh,tai phim oreimo,my little sister cant be this cute