Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Xem Phim Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the 100 year old man who climbed out the window and disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc allan karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão và ông chẳng thích điều này chút nàoông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,download ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem online ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất hd,xem ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất nhanh,tai phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,the centenarian who climbed out the window and vanished,xem phim the centenarian who climbed out the window and vanished,download the centenarian who climbed out the window and vanished,xem online the centenarian who climbed out the window and vanished hd,xem the centenarian who climbed out the window and vanished nhanh,tai phim the centenarian who climbed out the window and vanished,robert gustafsson,iwar wiklander,david wiberg