Doraemon New Series Mèo Máy Doremon

Doraemon New Series Mèo Máy DoremonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 548/??)

Doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi, nhưng còn New series là gì Doraemon TV new series : là 1 phiên bản anime mới của Doraemon, đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay (nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979-2004).

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Xem Phim Nyanpire The Animation - にゃんぱいあ The Animation Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về một bé mèo đen được ngài ma cà rồng cứu mạng và từ đó bé trở thành ma cà rồng luônnyanpire the animation,xem phim nyanpire the animation,download nyanpire the animation,xem online nyanpire the animation hd,xem nyanpire the animation nhanh,tai phim nyanpire the animation,にゃんぱいあ the animation,xem phim にゃんぱいあ the animation,download にゃんぱいあ the animation,xem online にゃんぱいあ the animation hd,xem にゃんぱいあ the animation nhanh,tai phim にゃんぱいあ the animation