Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The Kid.Diễn Viên: James Coburn,Kris Kristofferson,Richard Jaeckel,Katy Jurado

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The KidViệt Sub Năm: 1973

Pat và Billy là hai người bạn thân, do thời cuộc thay đổi, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt; Billy vẫn vậy, là tay cao bồi sống nay đây mai đó, một tay hảo hán thật sự…Tính chất công việc buộc Pat phải trở thành đối thủ của Billy. Tuy vậy với người dân ở New Mexico thì Billy không phải người xấu, anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền, nhiều đất, hà hiếp dân lành… Cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với Pat khi ông

Tôi Là Nữ Vương The Queens.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Tôi Là Nữ Vương The QueensThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River.Diễn Viên: Trần Kiều Ân,Song Hye Kyo,Ổ Quân Mai

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Xem Phim Nước Mắt Của Trời - Fly Me To Polaris Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nước mắt của trời là bộ phim tình cảm trung quốc năm 1999 nói về mối tình sâu đậm của hành tây và cô y tá thu nam hành tây đã hẹn hò với thu nam và được cô đồng ý anh quá vui mừng không để ý vấp phải đá té ngã và bị xe tông chết đến khi hành tây chết rời thu nam mới biết được tình cảm cùa cô dành cho anh rất nhiều hành tây tuy chết nhưng nhận được một điều ước và anh đã ước trở về bên thu nam 5 ngày nhưng anh không nói sự thật cho ai biết kể cả thu nam ngày cuối cùng thu nam mới nhận ranước mắt của trời,xem phim nước mắt của trời,download nước mắt của trời,xem online nước mắt của trời hd,xem nước mắt của trời nhanh,tai phim nước mắt của trời,fly me to polaris,xem phim fly me to polaris,download fly me to polaris,xem online fly me to polaris hd,xem fly me to polaris nhanh,tai phim fly me to polaris